Tôi Tài Giỏi Bạn Cũng Thế

bởi timmuctieu

Tác giả: Adam Khoo. – Dịch giả: Trần Đăng Khoa. Uông Xuân Vy.
Nhà xuất bản: Nxb Phụ Nữ

Quyển sách này rất hay. Đọc những trang đầu tôi tin những ai thật sự muốn thay đổi cuộc đời sẽ làm được. Nếu bạn đọc nó thì bạn sẽ tìm thấy con đường mà bạn nên đi và tôi tin bạn sẽ thay đổi những suy nghĩ “lạc hậu” của bạn. Tôi chúc bạn tìm thấy thiên thần trong chính bạn và chúc bạn thành công. Tôi nghĩ quyển sách này cần thiết cho các bạn chuẩn bị tốt nghiệp .

Thẻ: ,

Gửi phản hồi

